Trang Chủ   Vn+ TiVi   Fanpage Twitter  Fanpage FaceBook
Loading
                                         

Bản Tin Câu Lạc Bộ Pa Tin Im-Pod                                                                          
Diễn đàn Vn+
Tiêu Điểm

Tình Yêu - Giới Tính

1001 Bí Ẩn

Tổng hợp phần mềm

Ebook

Thủ Thuật IT

Thủ Thuật Blog

Video Clip

Lạ & Fun


You are not connected. Please login or register

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

El Kun

El Kun
Super Moderator
Super Moderator
Thiết lập nhãn in

Chức năng Print Titles cho phép bạn lặp lại các heading của cột và dòng vào đầu mỗi trang mới để đọc nhiều trang dễ hơn là đọc khi in. Để thiết lập Print Titles:

• Kích tab Page Layout trên vùng Ribbon

• Kích nút Print Titles

• Trong phần Print Titles, kích vào hộp để chọn dòng hay cột để được lặp lại

• Lựa chọn dòng hay cột

• Kích nút Select Row/Column

• Kích OK

MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in Page1

Tạo Header và Footer

Để tạo header hay footer:

• Kích nút Header & Footer trên tab Insert

• Lúc này, tab Design cho Header & Footer sẽ xuất hiệ trên vùng Ribbon

• Để chuyển đổi giữa Header và Footer, kích nút Go to Header hoặc Go to Footer

MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in Page2

• Để chèn văn bản: nhập văn bản vào header hay footer

• Để nhập dữ liệu được chương trình hóa trước như số trang, ngày, giờ, tên file hoặc tên trang tính. Kích biểu tượng thích hợp

• Để thay đổi vị trí của dữ liệu, kích chọn ô bạn muốn

MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in Page3

Thiết lập lề trang

Để thiết lập lề trang:

• Kích nút Margins trên tab Page Layout

• Lựa chọn một trong các lựa chọn đưa ra, hoặc

MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in Page4

• Kích Custom Margins

• Hoàn thành hộp thoại thiết lập lề trang

• Kích OK.

MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in Page5

Thay đổi hướng trang

Để thay đổi hướng trang từ dọc tới ngang:

• Kích nút Orientation trên tab Page Layout

• Chọn Portrait (dọc) hay Landscape (ngang)

MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in Page6

Thiết lập ngắt trang

Bạn có thể thiết lập ngắt trang trong một bảng tính để đọc trang tính một cách dễ dàng khi in. Để thiết lập ngắt trang:

• Kích nút Breaks trên tab Page Layout

• Kích Insert Page Break

MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in Page7

In một vùng

Có thể bạn chỉ muốn in một phần của một bảng tính. Công việc này được thực hiện một cách dễ dàng thông qua chức năng Print Range. Để in một vùng:

• Lựa chọn vùng được in

• Kích nút Print Area trên tab Page Layout

• Kích Set Print Area.

MS Excel - Bài 13: Định dạng trang tính và in Page8

NgânNT (Theo FGCU)
QTM

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

 

Legend :  [ Vn-plus Founder ] [ Administrator ] [ Super Moderator ] [ Moderator ] [ Member ] [ VIP member ] [ banned ]



Free Auto Backlink Exchange ServiceFree Backlink Exchange For SeoVietnam BacklinksTravel BacklinksFree BacklinksText Backlink ExchangesText Back Link ExchangeFlorists LinksOverShopping Link ExchangeFree Automatic LinkWeb Link Exchange - Linkcsere

    Diễn Đàn Vn-Plus.Org | Thống kê | Liên hệ | Báo cáo lạm dụng  | Bạn muốn quảng cáo | Lên Đầu Trang

    Powered by: PHPBB2. Copyright © 2011  Diễn Đàn Mở VN+
    Contact: Vn-plus Founder . Yahoo: Nobita_xuka_ccy. Địa chỉ: Từ Tây - Yên Phú - Yên Mỹ - Hưng Yên
    BQT không chịu trách nhiệm bất cứ nội dung nào của thành viên đăng tải

Liên Kết Vớivn+

Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất